How to Improve Your Business Profit - Life Changers Training Ministry
12067
wp-singular,post-template-default,single,single-post,postid-12067,single-format-standard,wp-theme-strata,ajax_fade,page_not_loaded,smooth_scroll,,qode-theme-ver-2.6,wpb-js-composer js-comp-ver-5.4.5,vc_responsive

How to Improve Your Business Profit

How to Improve Your Business Profit

01:00 09 August in Life Changers

Sales and Profits

 

விற்பனை மற்றும் லாபத்திற்கான சைக்காலஜி

 

உங்கள் அன்றாட வாழ்க்கையின் தரத்தை மேம்படுத்தும் சுய உதவிக்கான ஒரு புதுமையான கருவி.

 

“அதிக பணம் சம்பாதிக்க எனக்கு உதவுவதை விட சுய உதவி என்ன?” என்று நீங்கள் நினைக்கிறீர்களா? அப்படிப்பட்ட ஆர்வமுள்ளவர்களுக்கு விடையளிக்கும் முயற்சியே இந்தப் பக்கம் (Article).

 

உலகம் இன்று தொழில்முனைவோரால் நிரம்பி வழிகிறது. எல்லோரும் ஒரு ஹோட்டல், ஜவுளிக் கடை, ஐடி நிறுவனம் போன்றவற்றைத் தொடங்குகிறார்கள்.

 

அப்படியானவர்கள் தங்கள் வணிகத்தை மேம்படுத்த இந்த கலை எவ்வாறு உதவுகிறது என்று ஆராய்வோம். தேவன் ஏவாளை படைக்கும் போது ஆதாமின் பார்வையில் இருந்து, ஆதாமின் காலணியில் இருந்து பார்த்த போது அவன் தனியாக இருக்கிறானே, அவனுக்கு ஒரு துணை நல்லது என்று கண்டு அவளை படைத்திருக்கலாம்.

 

எஸ்தர் ராஜாத்தி இந்த 30 நாட்களில் ராஜா என்னை அழைக்கவில்லை. சட்டபடி அழைக்காமல் நான் அந்தபுரம் சென்றால் என்னைக் கொன்றுபோட கூட வழி இருக்கிறது. என்று பயந்து இருக்கலாம்.

 

ஆனால் இஸ்ரவேல் ஜனங்கள் காலணிக்குள் நின்று பார்த்ததால் அவர்களை காக்க வேண்டும் என எண்ணி தன் உயிரை துச்சமாக எண்ணி ராஜாவை விருந்துக்கு அழைக்கிறாள். வெற்றியும் காண்கிறாள்.

 

இதில் ஒரு Miracle Technique இருக்கிறது.

இதன் மூலம் வேறொரு நபரின் காலணிகளுக்குள் நின்று, அவருடைய பார்வையில் இருந்து சிந்திக்கவும் உதவுகிறது.

 

இதன் மூலம் நீங்கள் வெவ்வேறு கோணங்களில் இருந்து நிலைமையைப் புரிவீர்கள்.
இது சாதாரணமாகத் தோன்றலாம். ஆனால் நேரடி பயிற்சி வகுப்புகளில் இந்தப் பயிற்சிக்குள் போய் வருபவரின் மறுரூப மாற்றம் வாழ்க்கையையே மாற்றும் ஒரு அனுபவமாக கண்கூடாகக் கண்டு இருக்கிறோம். இது மிகை அல்ல.

 

மனோதத்துவ நிபுணரான உலக புகழ் Tony Robbins – Jeff Walkar நேர்காணல் செய்யப்பட்ட வீடியோவைப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன்.

 

ஒரே நாளில் மில்லியன் டாலர்களை சம்பாதிக்கும் Product Launch Formula வை உருவாக்கியவர்.

 

அவர் வாடிக்கையாளர்களுடன் உறவை வளர்த்து, ஆரம்ப கட்டங்களில் அவர்களின் கருத்துக்களைப் பெறுவதன் மூலம் தயாரிப்பு/சேவை மேம்பாட்டு செயல்பாட்டில் வாடிக்கையாளர்கள் என்ன விரும்புகிறார்கள் என்பதை அறிந்து அதை சரியாக வழங்குவதே அவரது கவனம். வாடிக்கையாளரின் வாழ்க்கையில் மதிப்புக் கூட்டல் அவரது முதன்மை இலக்காக இருந்தது.

 

 

“ஒரு வணிகத்தின் முதன்மை இலக்கு லாபம் என்று நான் நினைத்தேன்” என்று நம்மில் பலர் இன்னும் சொல்வதை நான் உறுதியாக நம்புகிறேன். ஆனால் நேரடியாக லாபம் ஈட்டுவதில் மட்டுமே கவனம் செலுத்துவதன் மூலம் லாபம் ஈட்டப்படாது

 

“அதிக பணம் சம்பாதிப்பது எப்படி?” என்பதில் இருந்து உங்கள் சிந்தனையை மாற்றி “வாடிக்கையாளர்களுக்கு சிறந்த முறையில் சேவை செய்வது எப்படி, அதனால் நான் அவர்களின் வாழ்க்கையில் முன்பை விட அதிக மதிப்பை எப்படி சேர்க்க முடியும்?” என்று எண்னும்போது, உங்கள் வியாபாரத்தை மேம்படுத்த புதிய யோசனைகள் மற்றும் அணுகுமுறைகளைப் பெறுவீர்கள்.

 

மனநிலையில், உங்கள் விற்பனையில் சரிவைக் காணும் போது, ​​நீங்கள் தள்ளுபடியை அறிவிக்கலாம், ஆரம்பகால சலுகைகளை வழங்கலாம், தயாரிப்பு விழிப்புணர்வை அதிகரிக்க இலவச கருத்தரங்குகள் வழங்கலாம். இவை குறுகிய கால வருமானத்தை அளிக்கலாம், ஆனால் இறுதியில், நீங்கள் அதைத் தக்கவைக்க போராடுவீர்கள்.

 

புதிய எண்ணம் கொண்ட ஒரு தொழில்முனைவோர் “விற்பனை குறைந்துள்ளது, ஏனெனில் எனது வாடிக்கையாளர்களுக்கு நான் இனி அவர்களுக்கு போதுமான மதிப்பை சேர்ப்பதாக உணரவில்லை. அவர்கள் சரியாக என்ன விரும்புகிறார்கள் என்பதைக் கண்டுபிடித்து, அதை எனது தயாரிப்பு/சேவையில் சேர்க்கிறேன்” என்று நினைப்பார்.

 

இந்த நபர்கள் தள்ளுபடிகள் மற்றும் சலுகைகளை வழங்குவதற்கு பதிலாக, மக்களின் தேவைகளை எப்படி பூர்த்தி செய்யலாம் என்று பார்ப்பார்கள். லாபத்தை மட்டுமே குறிக்கோளாகக் கொண்டவர்கள், விலையைக் குறைத்தால் நிறைய விற்கும் என நினைப்பார்கள்.

 

ஆனால், உண்மையில், விலையைக் கூட்டினாலும் மக்களின் தேவை பூர்த்தியானால், நிறைய கஸ்டமர்கள் கிடைப்பார்கள்.

 

உதாரணத்திற்கு அநேகமான கடைகளில் வாடிப்போன காய் கறிகளும், அழுகிப் போன பழங்களையும் விற்கிறார்கள். என்னுடைய கண்ணோட்டம் இன்னும் கொஞ்சம் அதிக விலை வைத்தாவது தரமான பழங்களை விற்கலாமே என்று ஆதங்கப் படுகிறேன். This is what is called adding more values to the customers.

 

இந்த புதிய அணுகுமுறையில் யோசித்து உங்கள் கஸ்டமர்களுக்கு நீங்கள் செய்யும் தொழிலில் என்ன மாதிரியான தேவையைப் பூர்த்தி செய்யலாம் என்ற சேவை மனப்பன்மையுடன் யோசித்தால், உங்கள் தலை எழுத்தே மாறும். லாபமும் பணமும் தானாக வந்து சேரும்.

 

  • நீங்கள் எந்த வியாபரம் செய்தாலும், அதில் தேவனுடைய சித்தம் என்ன தெரியுமா?
  • அந்த பொருள் மூலம் நீங்க value add பண்ணினால் மக்கள் மகிழ்ச்சி அடைந்தால்… பணம் தானே கொண்டு வந்து சேர்ப்பார்.
  • அதுவே பலருக்கும் ஊழிய அழைப்பாகவும் இருக்கும்.



"Reach out to us and let's make things happen!"